Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Xem phim Đông Thành Tây Tựu

free image hosting

Tên phim: Đông Thành Tây Tựu - 2011

Đạo diễn: Lưu Chấn Vỹ

Diễn viên: Phùng Tổ Danh, Chung Chấn Đào, Mạc Văn Úy, Huỳnh Dịch, Trịnh Y Kiện

Thể loại: Phim Hài Hước

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Trung Quốc

Thời lượng: Đang cập nhật

Năm phát hành: 2011

Tìm kiếm: Đông Thành Tây Tựu


Nội dung Phim Đông Thành Tây Tựu


Bộ phim hài đình đám này vẫn rất chăm chỉ hâm nóng khán giả bằng những hình ảnh hài hước. Và lần này Đông thành Tây tựu lại tiếp tục với loạt ảnh thần tiên.

Bộ phim Đông thành Tây tựu 2011 luôn khiến khán giả tò mò và hứng thú với nội dung và những tạo hình ấn tượng của nhân vật. Với hàng loạt các bộ ảnh mà Đông thành Tây tựu đã tung ra, bộ phim khiến người xem tưởng tượng ra một bộ phim với những màn trình diễn thời trang quái gở.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên Đông thành Tây tựu vốn là một câu chuyện khá cảm động. Câu chuyện về 8 vị thần tiên vì không biết đến sự đoàn kết, thân ái trong nhân gian mà bị đày xuống trần giới. Mỗi một vị thần tiên đều đã trải qua những tình huống cười ra nước mắt, để rồi khi họ nhận ra được giá trị của tình cảm, họ mới nhớ lại được thân phận thật sự của mình.

Poster phim Đông thành Tây tựu

Bộ phim quy tụ trên 60 ngôi sao nổi tiếng đến từ Đại Lục, Hongkong, và Đài Loan như Phùng Tổ Danh, Chung Chấn Đào, Mạc Văn Úy, Huỳnh Dịch, Trịnh Y Kiện… được nhào nặn dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Lưu Chấn Vỹ, đạo diễn đã từng thành công vang dội với Đông thành Tây tựu năm 1993. Liệu Đông thành Tây tựu có thể trở thành một bộ phim hài kinh điển mới trong năm 2012 tới?

Lần này, Đông thành Tây tựu 2011 sẽ tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên với “trình độ thẩm mỹ” của đoàn làm phim bằng hình ảnh 8 vị thần tiên. Phim sẽ ra mắt vào ngày 24/11/2011.

Thiên vương - Chung Chấn Đào

A Tu La - Mạc Văn Úy

Gia Lâu La - Trịnh Y Kiện

Khẩn Na La - Đàm Duy Duy

Long vương - Tô Vĩnh Kiện

Can Đạt Bá - Huỳnh Dịch

Dạ xoa - Đặng Lệ Hân

Ma Hồ La Gia - Phùng Tổ Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét