Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Xem Phim Căn Phòng Bí Mật 2

free image hosting

Tên phim: Căn Phòng Bí Mật 2 - 2011

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Tô Hữu Băng, Nghê Hồng Khiết, Ngô Thần Quân, Châu Vĩ Đồng và Mao Tuấn Kiệt

Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim Phim 18+

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Hồng Kông

Thời lượng: Đang cập nhật

Năm phát hành: 2011

Tìm kiếm: Căn Phòng Bí Mật 2


Nội dung Phim Căn Phòng Bí Mật 2


Bộ phim mới nhất của chàng “Ngũ A Ca” Tô Hữu Băng, Căn phòng bí mật 2 sẽ được công chiếu vào ngày 27/10 tới.

Bộ phim trinh thám ly kỳ Căn phòng bí mật 2 đã chuẩn bị cho ngày xuất xưởng khá chu đáo. Bộ phim dự định sẽ cùng lúc được công chiếu tại 14 tỉnh thành phố trên toàn Trung Quốc. Cũng với cách thu hút sự chú ý của nhiều bộ phim hiện này, Căn phòng bí mật 2 đã tung ra chiêu bài cảnh nóng.

Poster "nhìn trộm thì vô tội" của Căn phòng bí mật 2

Trong kết thúc của Căn phòng bí mật 1, nhân vật của Ngô Bội Từ đã bị bắt vào tù. Trong phần 2 này do lịch làm việc khá bận rộn nên Ngô Bội Từ không thể tiếp tục tham gia vào bộ phim. Thay vào đó nhà sản xuất của Căn phòng bí mật 2 đã mời 4 nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Nghê Hồng Khiết, Ngô Thần Quân, Châu Vĩ Đồng và Mao Tuấn Kiệt thay thế cho vị trí của người đẹp Ngô Bộ Từ.

Mở màn cho những cảnh nóng bỏng trong phim chính là những hình ảnh trong phòng tắm của nữ diễn viên được mệnh danh là “nữ thần của giới trẻ”, Châu Vĩ Đồng.

Hình ảnh dẫn dắt từ những động tác nhỏ của nữ diễn viên...

... như để hâm nóng khán giả dần dần

Không chỉ dừng ở đó, bộ phim còn tiếp tục tung thêm loạt ảnh giường chiếu của nam diễn viên Dương Khôn và Nghê Hồng Khiết. Cô cũng chia sẻ cảnh quay này vốn không hề có trong kịch bản. Khi quay phim đạo diễn đột nhiên yêu cầu cô diễn cảnh nóng bỏng như vậy. “Lúc diễn cảnh này tôi cảm thấy rất ngại vì cảnh diễn khá dài, bắt đầu từ ngoài phòng khách vào đến tận phòng ngủ. Trong khi diễn còn có rất nhiều người đứng xem khiến tôi thật sự rất căng thẳng”, cô tâm sự. Ngược lại, nam diễn viên Dương Khôn lại khá thoải mái với cảnh nóng này. Anh còn hy vọng sẽ có được những cảnh quay đẹp bởi anh và Hồng Khiết đã phối hợp rất tốt.

Những cảnh quay hoàn toàn không có trongg kịch bản

Khán giả sẽ tự hỏi liệu nó có thật cần thiết với nội dung của bộ phim...

... hay lại là một trong những cách để câu khách

Ngoài ra trong trailer mới nhất Căn phong bí mật 2 cũng khiến khán giả phải giật mình với những tình tiết án mạng rùng rợn và hình ảnh tên sát nhân chưa lộ mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét