Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường

Cảnh thân mật trên giường giữa Yoo Gun (Jang Hyuk) và cô gái được cho là Soo Yeon (Lee Da Hae) khiến khán giả cực kì tò mò. 

Xem thêm: phim loạn luân mới

Mặc dù có màn ra mắt đầy ấn tượng
nhưng khi vừa bước sang tuần phát sóng thứ 2, “binh đoàn” IRIS 2 đã tỏ ra đuối sức so với các đối thủ cạnh tranh. Trước tình hình báo động, nhà đài lập tức tung chiêu hòng cứu vãn điểm số rating. Bằng chứng là cách đây không lâu, KBS đã trình làng loạt ảnh mới toanh của bộ phim. Trong số đó, gây xôn xao nhất là cảnh điệp viên Jung Yoo Gun (Jang Hyuk) và cô gái được cho là Ji Soo Yeon (Lee Da Hae) thân mật trên giường.
"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường 1
Cùng nhau xuất hiện trong khung cảnh lãng mạn cộng thêm quần áo không mấy chỉnh tề, màn tình tứ của cả hai làm cho dân tình được phen phát sốt, phát rét. Ai nấy đều tò mò với nội dung của phân đoạn cực kì “nóng bỏng” này. 
"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường 2
Bên cạnh việc tiết lộ chuyện giường chiếu thì nhà đài còn “khuyến mại” thêm một số hình ảnh nô đùa trên biển của bộ đôi Yoo Gun – Soo Yeon. Được bạn trai cõng trên lưng, cô nàng Soo Yeon hết sức khoái chí. Về phía Yoo Gun, nhìn thấy người yêu hào hứng, anh cũng vui lây.  
"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường 3
Tuy không “hot” bằng bức ảnh trên nhưng những khoảnh khắc trong sáng này cũng làm cho khán giả vô cùng thích thú. Phần lớn người xem nhận xét rằng, Yoo GunSoo Yeon quả là cặp đôi hoàn hảo. 
"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường 4
"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường 5
"IRIS 2" lại thêm cảnh âu yếm trên giường 6
Tập 4 của IRIS 2 sẽ tiếp tục lên sóng KBS vào tối nay, ngày 21/2.

Tag: phim sex việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét