Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

I Am A King - Tôi Là Hoàng Đế

phim I Am A King - Tôi Là Hoàng Đế - 2012

free image hosting

Tên phim: I Am A King - Tôi Là Hoàng Đế - 2012

Đạo diễn: Jang Gyu-Sung

Diễn viên: Joo Ji Hoon, Kim Su-Ro, Baek Yun-Shik, Lim Won-Hie, Byun Hee-Bong, Park Yeong-Gyu, Lee Ha-Nui, Lim Hyung-Joon, Baek Do-Bin,Kim So-Hyun

Thể loại: Phim Cố trang, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc

Sản xuất: Lotte Entertainment

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: Trailer

Năm phát hành: 2012

Tìm kiếm: Xem phim I Am A King - Tôi Là Hoàng Đế


Nội dung Phim I Am A King - Tôi Là Hoàng Đế


Phim kể về vị vua được khen ngợi nhiều nhất triều đại Josoen, vua Sejong.Trước khi trở thành vua Sejong thái tử Chungnyeong (Joo Ji Hoon) đã tráo đổi thân phận với tên ăn mày Deok-Chil (Joo Ji Hoon) có diện mạo khá giống mình để tiếp cận với cuộc sống người dân thuộc tầng lớp nghèo trong xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét